ಬೆಂಗಳೂರು | ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಗಳು (Grama Panchayat Services) ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಕೇಂದ್ರಗಳಾಗಿದ್ದು, ಹಲವು ಅಗತ್ಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಂಬಂಧಿತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿ, ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸೇವೆಗಳು (Grama Panchayat Services)
1. ಜನನ ಮತ್ತು ಮರಣ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ (Birth & Death Certificates)
ವಿವರ : ಜನನ ಅಥವಾ ಮರಣವನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಪಡೆಯಬಹುದು
ಪಡೆಯುವುದು : ಅರ್ಜಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
2. ಜಾತಿ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ (Caste Certificate):
ವಿವರ : ವಿವಿಧ ಮೀಸಲು ವರ್ಗಗಳಿಗೆ ಜಾತಿ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ
ಪಡೆಯುವುದು : ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಹಾಜರುಪಡಿಸಿ, ಊರಿನ ಹಿರಿಯರ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಅಥವಾ ತಂದೆ/ತಾಯಿ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
3. ಆಧಾರ್ ಮತ್ತು ವೋಟರ್ ಐಡಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೇವೆಗಳು
ವಿವರ : ಹೊಸ ದಾಖಲೆಗಳಿಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು, ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುವುದು.
ಪಡೆಯುವುದು : ನಿಗದಿತ ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಯಿಂದ ಪಡೆಯಬಹುದು.
4. ಬಡಾವಣೆ ಮತ್ತು ಜಮೀನು ದಾಖಲೆ (Land and Property Records)
ವಿವರ : ಮನೆ ಮತ್ತು ಜಮೀನುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ದಾಖಲೆಗಳು, ತಹಶೀಲ್ದಾರ ಕಚೇರಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ.
ಪಡೆಯುವುದು : ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ಮತ್ತು ಸಮೀಕ್ಷೆ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
5. ಗೃಹ ನಿರ್ಮಾಣ ಅನುಮತಿ (Building Permission)
ವಿವರ : ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಗೃಹ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಅನುಮತಿ.
ಪಡೆಯುವುದು : ಪ್ಲಾನ್ ಮತ್ತು ಇತರ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಹಾಜರುಪಡಿಸಿ.
6. ನೀರಿನ ಸಂಪರ್ಕ (Water Connection):
ವಿವರ : ಹೊಸ ನೀರಿನ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು.
ಪಡೆಯುವುದು : ವಸತಿಗೃಹದ ಮಾಲಿಕತ್ವದ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿ.
7. ಮನೆ ತೆರಿಗೆ (House Tax)
ವಿವರ : ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಯಲ್ಲಿ ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸಿ ರಸೀದಿ ಪಡೆಯಲು.
ಪಡೆಯುವುದು : ಬೇಡಿಕೆಯ ದೃಢೀಕರಣದ ಮೇಲೆ ಹಣ ಪಾವತಿಸಿ.
8. ಗ್ರಾಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳು (Development Schemes)
ವಿವರ : ಮೆನ್ರೇಗಾ (MGNREGA), ಸ್ವಚ್ಛ ಭಾರತ್, ಪಿಂಚಣಿ ಯೋಜನೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.
ಪಡೆಯುವುದು : ಯೋಜನೆಯ ಅನ್ವಯ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
9. ಕುಟುಂಬದ ಗುರುತು ಚೀಟಿ (Family Card or Ration Card)
ವಿವರ : ಹೊಸ ಪಡಿತರ ಚೀಟಿಗಾಗಿ ಅಥವಾ ತಿದ್ದುಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು
ಪಡೆಯುವುದು : ಅಗತ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
10. ಸ್ಥಳೀಯ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ದೂರು (Grievance Redressal)
ವಿವರ : ರಸ್ತೆ, ಹಾರಿ ಹೋಳೆ, ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಮುಂತಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರ.
ಪಡೆಯುವುದು : ದೂರು ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಹಾಜರುಪಡಿಸಿ.
ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
1. ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ : ಆಯಾ ಸೇವೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅರ್ಜಿಯ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಪೂರಕ ದಾಖಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ.
2. ಪಂಚಾಯಿತಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ : ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಪಂಚಾಯಿತಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
3. ಫೀಸ್ ಪಾವತಿಸಿ : ಕೆಲವು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ನಿಗದಿತ ಶುಲ್ಕವಿದೆ.
4. ಸ್ಥಿತಿ ಪರಿಶೀಲನೆ ಮಾಡಿ : ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಪಿಂಚು ಪತ್ರದ ಮೂಲಕ ಸೇವೆಯ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ.
5. ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ : ಅರ್ಜಿ ಪ್ರಮಾಣಿತವಾದ ನಂತರ ನಿಮಗೆ ಸೇವೆ ಲಭ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಅಗತ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳು
– ಗುರುತು ಚೀಟಿ (ಆಧಾರ್, ವೋಟರ್ ಐಡಿ)
– ಪಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ (ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ)
– ಮೆಚ್ಚಿನ ದಾಖಲೆ (Electricity Bill, Property Records)
– ಸಂಬಂಧಿತ ಹಿರಿಯರ ಪ್ರಮಾಣ
ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಗಳು (Grama Panchayat Services) ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶದ ಜನರ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅನುಕೂಲಕರವಾದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಬದ್ಧವಾಗಿವೆ.