ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ | ದೇಶದ ಆಟೋ ವಲಯವು ವೇಗವಾಗಿ ವಿದ್ಯುದೀಕರಣಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ (Electric vehicle) ಬೇಡಿಕೆ ವೇಗವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಕಳೆದ ವರ್ಷದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ (Electric vehicle) ಮಾರಾಟದ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಸ ವಾಹನಗಳ ಒಳಹರಿವು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ (Tata Motors) ನಾಲ್ಕು ಚಕ್ರಗಳ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ (Electric vehicle) ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 73% ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಾಯಕನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇಂದು ಕಂಪನಿಯು EV ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ, ಇದು ಕಂಪನಿಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ತನ್ನ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೊವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಈ ವರ್ಷವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. Nexon EV, Tigor EV ಮತ್ತು Tiago EV ನಂತರ ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ನಾಲ್ಕನೇ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನವಾಗಿ Tata PUNCH EV ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಈ ಹೊಸ SUV ಯ ಅಧಿಕೃತ ಬುಕ್ಕಿಂಗ್ ಕೂಡ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ಕಂಪನಿಯ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಡೀಲರ್ಶಿಪ್ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಟಾಟಾದ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಇಂದು ಈವೆಂಟ್ ಮೂಲಕ ಹೊಸ ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್ (Acti.EV) ಅನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದೆ. ಕಂಪನಿಯ ಮುಂಬರುವ ಭವಿಷ್ಯದ ಕಾರುಗಳು ಈ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪವನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ. ಈ ಹೊಸ ವಾಸ್ತುಶೈಲಿಯು ಹಲವು ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳ ವಿಶೇಷವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯು ಅದನ್ನು ವಿವಿಧ ಪದರಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ.
ಹೊಸ Acti.EV ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನಾಲ್ಕು ಸ್ತಂಭಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಮಾಡ್ಯುಲಾರಿಟಿ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ದಕ್ಷತೆಯು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ರೀತಿ 4 ಲೇಯರ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
ಲೇಯರ್ 1- ಪವರ್ಟ್ರೇನ್
Acti.EV ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್ ಆಪ್ಟಿಮೈಸ್ಡ್ ಬ್ಯಾಟರಿ ಪ್ಯಾಕ್ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ಸುಧಾರಿತ ಜಾಗತಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾದ ಸೆಲ್ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ – ಇದು ಶಕ್ತಿಯ ಸಾಂದ್ರತೆಯಲ್ಲಿ 10% ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬ್ಯಾಟರಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಅನ್ನು ಒಂದೇ ಚಾರ್ಜ್ನಲ್ಲಿ 300 ಕಿಮೀ ~ 600 ಕಿಮೀ ವರೆಗಿನ ಬಹು ಶ್ರೇಣಿಯ ಆಯ್ಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವಾಹನವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ವಾಹನದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯು ಅದನ್ನು ಟ್ಯೂನ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅದು ವಿಭಿನ್ನ ಶ್ರೇಣಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್ ವಾಹನವನ್ನು ಆಲ್ ವೀಲ್ ಡ್ರೈವ್ (AWD), ರಿಯಲ್ ವೀಲ್ ಡ್ರೈವ್ (RWD) ಮತ್ತು ಫ್ರಂಟ್ ವೀಲ್ ಡ್ರೈವ್ (FWD) ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. Acti.ve ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್ ಆಧಾರಿತ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನವು AC ಫಾಸ್ಟ್ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ಗಾಗಿ 7.2kW ನಿಂದ 11kW ಆನ್-ಬೋರ್ಡ್ ಚಾರ್ಜರ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 150kW DC ವೇಗದ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ – ಇದು ಕೇವಲ 10 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಲೇಯರ್ 2-ಚಾಸಿಸ್
ಎರಡನೇ ಪದರವು ಚಾಸಿಸ್ ಆಗಿದೆ, ಇದು ವಾಹನವನ್ನು ವಿವಿಧ ದೇಹದ ರಚನೆಗಳಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ ಅದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ದೇಹಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಬಹುದು. ಇದನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ವಾಹನಗಳು ಗ್ಲೋಬಲ್ ಎನ್ಸಿಎಪಿ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಭಾರತ್ ಎನ್ಸಿಎಪಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು 5-ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಇದು ವಾಹನದೊಳಗೆ ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಪ್ರಸರಣ ಸುರಂಗವಿಲ್ಲದೆ ಫ್ಲಾಟ್ ಫ್ಲೋರ್ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶಾಲವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಅದರ ಕಡಿಮೆ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯ ಕೇಂದ್ರವು ಚಾಲಕನಿಗೆ ಸುಲಭವಾದ ಚಾಲನಾ ಚಲನಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮುಂದಿನ 18 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ 5 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಕಂಪನಿ ಯೋಜಿಸಿದೆ.
ಲೇಯರ್ 3- ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕಲ್ ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್
Acti.EV ಸುಧಾರಿತ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಭವಿಷ್ಯದ-ಸಿದ್ಧ ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್ ಆಗಿದ್ದು ಅದು ವಾಹನವನ್ನು ಹಂತ 2 ಅಡ್ವಾನ್ಸ್ಡ್ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಅಸಿಸ್ಟೆನ್ಸ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ಸ್ (ADAS) ಗೆ ನವೀಕರಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಇದು ADAS L2+ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುವ ಸ್ಕೇಲೆಬಲ್ ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ – ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಉನ್ನತ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
5G ಸಂಪರ್ಕದೊಂದಿಗೆ ಸುಧಾರಿತ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಜೊತೆಗೆ, ಇದು ವೆಹಿಕಲ್ ಟು ಲೋಡ್ (V2L) ಮತ್ತು ವೆಹಿಕಲ್ ಟು ವೆಹಿಕಲ್ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ (V2V) ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಕಂಪನಿಯು ನೆಕ್ಸಾನ್ EV ಯ ಫೇಸ್ಲಿಫ್ಟ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತ್ತು, ಇದರಲ್ಲಿ ವಾಹನದಿಂದ ವಾಹನ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ, ಒಂದು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನವನ್ನು ಮತ್ತೊಂದು EV ಗೆ ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದರ ಹೊರತಾಗಿ, ವಾಹನವನ್ನು ಲೋಡ್ ಮಾಡುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಇತರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಸಾಧನಗಳಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಲೇಯರ್ 4- ಕ್ಲೌಡ್ ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್
ಕ್ಲೌಡ್ ಆಧಾರಿತ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಟ್ರೆಂಡ್ನಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಟಾಟಾದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಕಾಣಬಹುದು. ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಬಳಕೆದಾರರ ಚಾಲನಾ ಅನುಭವವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ, Arcade.ev ಹೆಸರಿನ ಕಾರ್ ಆ್ಯಪ್ ಸೂಟ್ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ, ಇದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉನ್ನತ ಸಂಪರ್ಕದೊಂದಿಗೆ ಓವರ್-ದಿ-ಏರ್ (OTA) ನವೀಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿತ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.